Ý nghĩa họp mặt kỷ niệm 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

19/10/2022 | 17:53 GMT+7

(HGO) – Ngày 19-10, Công đoàn cơ sở Báo Hậu Giang đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022) và kỷ niệm 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 nhằm thiết thực chăm lo cho công đoàn viên nữ, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ít, tạo khí thế thi đua sôi nổi chào mừng ngày kỷ niệm.

Ban Biên tập Báo Hậu Giang tặng hoa chúc mừng nữ công đoàn viên nhân kỷ niệm 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Tại buổi họp mặt, các chị đã được nghe ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của phụ nữ Việt Nam. Đại diện Ban Biên tập Báo Hậu Giang đã gửi lời chúc mừng, tặng hoa và quà cho nữ công đoàn viên, ghi nhận sự nỗ lực, đóng góp của lực lượng viên chức nữ thời gian qua đối với sự phát triển của cơ quan. Mong muốn trong thời gian tới, các chị phát huy truyền thống, những thành tích đạt được, không ngừng nghiên cứu, học tập trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ nâng cao chất lượng bài viết, tăng hiệu quả tuyên truyền của Báo Hậu Giang.

Trong chương trình họp mặt còn diễn ra Hội thi trưng bày bánh dân gian, tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhân kỷ niệm 20-10.

- Cùng ngày, Công đoàn Ngành Y tế tỉnh cũng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022) và kỷ niệm 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam với sự tham dự của trên 90 nữ công đoàn tiêu biểu ở 11 tổ chức công đoàn cơ sở trực thuộc.

Công đoàn Ngành Y tế tặng quà cho nữ công đoàn viên và các đại biểu dự họp mặt.

Tham dự họp mặt, các chị đã được nghe ôn lại truyền thống truyền thống Ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022) và kỷ niệm 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, khẳng định vai trò, vị trí và những đóng góp quan trọng của nữ công chức, viên chức, người lao động nữ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cũng như sự phát triển của toàn ngành y tế.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, chị em nữ công chức, viên chức, lao động đã sôi nổi tham gia trò chơi “Hát với nhau" và đã chọn ra 3/11 đội tham gia đạt giải I, II, III để trao thưởng. Giải nhất thuộc về đội Bệnh viện Phổi tỉnh, giải nhì thuộc về Bệnh viện Sản Nhi tỉnh, giải ba thuộc về Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Nhân dịp này, Công đoàn Ngành Y tế cũng tặng mỗi nữ công đoàn tiêu biểu dự họp mặt một phần quà, chúc các chị có một ngày kỷ niệm vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của toàn ngành trong thời gian tới.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>