Học sinh Hậu Giang nghỉ tết sớm để phòng dịch Covid-19

02/02/2021 | 05:05 GMT+7

(HG) - Đó là thông báo mới nhất về việc thay đổi thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, vừa được Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết.

Các trường học chủ động, tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. (Ảnh: Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt, thành phố Vị Thanh)

Học sinh, học viên học tại các cơ sở giáo dục trong địa bàn tỉnh sẽ bắt đầu nghỉ Tết Nguyên đán sớm hơn kế hoạch tức là từ thứ tư, ngày 3-2 đến hết ngày 16-2 (nhằm ngày 22 tháng Chạp năm Canh Tý đến hết mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu 2021), thay cho thời gian nghỉ Tết Nguyên đán đã thông báo trước đó là bắt đầu ngày 7-2 (nhằm ngày 26 tháng Chạp năm Canh Tý đến hết mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu 2021). Nguyên nhân thay đổi thời gian nghỉ tết là do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tại một số tỉnh, thành phố, để đảm bảo sức khỏe cho tất cả học sinh, học viên, giáo viên, nhân viên tại các trường học, các trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên trong địa bàn tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo đã điều chỉnh thời gian nghỉ tết theo tình hình thực tế hiện nay. Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường học tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, theo dõi tình hình sức khỏe học sinh, học viên, giáo viên, kịp thời thông báo nếu có các biểu hiện khác thường như: sốt, ho, khó thở để có biện pháp hỗ trợ kịp thời…

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>