Cuộc thi Giao thông học đường toàn quốc lần thứ IV, năm học 2018-2019: Một học sinh Hậu Giang giành giải nhất cấp quốc gia

28/05/2019 | 08:33 GMT+7

(HG) - Đó là em Lê Văn Nghĩa, học sinh lớp 11, Trường THPT Lương Thế Vinh, huyện Phụng Hiệp, với số điểm vòng thi chung kết xếp hạng toàn quốc là 85 điểm. Em là 1 trong 2 thí sinh đoạt giải nhất ở khối THPT cấp toàn quốc. Cuộc thi do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Vòng thi chung kết xếp hạng toàn quốc và lễ trao giải Cuộc thi giao thông học đường lần thứ IV, năm học 2018-2019 được diễn ra tại thành phố Đà Nẵng, vừa qua.

Em Lê Văn Nghĩa, học sinh Trường THPT Lương Thế Vinh (thứ 2 từ trái sang) xuất sắc đoạt giải nhất cấp quốc gia. 

Đây là lần đầu tiên Hậu Giang có học sinh đoạt giải nhất ở cuộc thi ý nghĩa này. Được biết, tham gia cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, Hậu Giang có 1 học sinh đoạt giải nhì. Cuộc thi giao thông học đường được tổ chức dưới hình thức thi trắc nghiệm trên internet. Cuộc thi là hoạt động thiết thực góp phần giáo dục kiến thức, kỹ năng, văn hóa ứng xử cho học sinh khi tham gia giao thông, giúp các bạn tiếp cận với các kiến thức về an toàn giao thông một cách gần gũi, tự nhiên theo một hình thức tuyên truyền mới, nhẹ nhàng và hấp dẫn.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>