1 học sinh lớp 9 ở thành phố Vị Thanh bị đuối nước

15/03/2021 | 13:54 GMT+7

(HGO) – Là trường hợp học sinh N.G.B, lớp 9A5, Trường THCS Châu Văn Liêm, thành phố Vị Thanh, bị tai nạn đuối nước vào chiều ngày 14-3.

Cầu Kênh K59 (thường gọi là cầu Kênh Tắc), đường 19 Tháng 8, xã Vị Tân, thành phố Vị Thanh, nơi em N.G.B, bị tai nạn đuối nước thương tâm.

Theo thông tin từ Trường THCS Châu Văn Liêm: Nguyên nhân dẫn đến tai nạn thương tiếc trên là vào khoảng 14h ngày 14-3, khi đó B. cùng 3 bạn học cùng trường đến nhà một bạn học tại xã Vị Tân để chơi. Thời tiết nắng nóng, nhóm bạn rủ nhau xuống kênh gần nhà tắm, nhưng do lòng kênh vừa mới được nạo vét sâu khoảng 6m, em N.G.B đang đi thì bị hụt chân, em lại không biết bơi nên bị nạn, nhóm bạn đã truy hô để mọi người đến giúp. Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ phối hợp với người dân địa phương đã tiến hành tìm kiếm nạn nhân, đến khoảng 18h cùng ngày em N.G.B đã được tìm thấy. Cơ quan chức năng đã đến kiểm tra và khảo sát hiện trường vụ đuối nước. Xác nạn sau đó được người nhà đưa về an táng.

Hoàn cảnh gia đình em N.G.B thuộc diện khó khăn. Mẹ em đi làm ăn xa, B. sống với ông bà ngoại khi mới 1 tuổi ở khu vực 3, phường V. B. rất chăm học, là một học sinh ngoan. Tai nạn thương tiếc xảy ra cũng là lời khuyến cáo học sinh, trẻ nhỏ không biết bơi không nên đi đến ao hồ, sông, các kênh rạch để tắm hay vui chơi, để tránh những tai nạn thương tiếc có thể xảy ra.

 

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>