Sở Tư pháp: Thực hiện nhiều kế hoạch về cải cách hành chính

15/11/2019 | 07:50 GMT+7

(HG) - Từ đây đến cuối năm, Sở Tư pháp sẽ quan tâm rà soát, trình Chủ tịch UBND tỉnh công bố thủ tục hành chính thuộc chức năng quản lý của Sở.

Những tháng đầu năm, công tác cải cách hành chính tiếp tục được đơn vị này quan tâm chỉ đạo đẩy mạnh thực hiện, giải quyết kịp thời các yêu cầu của công dân, tổ chức.

Ngay từ đầu năm, đơn vị đã ban hành và thực hiện hiệu quả các kế hoạch cải cách hành chính; kiểm tra công tác cải cách hành chính và công vụ; kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông; kế hoạch triển khai thực hiện Nghị định số 61 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính tại Sở.

Trong kỳ, Sở đã tham mưu UBND tỉnh ban hành 5 quyết định công bố thủ tục hành chính và các thủ tục sau khi được Chủ tịch UBND tỉnh công bố đều được Sở niêm yết đầy đủ và cập nhật trên Cổng dịch vụ công trực tuyến. Quan tâm đẩy mạnh thực hiện tốt việc giải quyết hồ sơ hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông gắn với áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đối với các lĩnh vực hoạt động tư pháp, phục vụ kịp thời các yêu cầu của công dân, tổ chức, doanh nghiệp.

T.T

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>