Tặng quà gần 7 triệu đồng và thành lập “Tổ phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế”

04/08/2022 | 09:24 GMT+7

(HG) - Hội LHPN phường V, thành phố Vị Thanh vừa phối hợp với Đoàn thanh niên phường, sinh viên tình nguyện hè trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Chị Ngô Kim Hiệp (trái) nhận tiền hỗ trợ thực hiện mô hình sinh kế.

Có 12 học sinh hoàn cảnh khó khăn được tặng quà, mỗi phần quà là học bổng 500.000 đồng và 10 quyển tập, tổng giá trị quà tặng 6,6 triệu đồng. Với quà này sẽ góp phần chia sẻ gánh nặng về chi phí học tập gia đình các em trong mùa tựu trường, tạo động lực để các em tiếp tục đến trường nuôi dưỡng ước mơ trong tương lai.

Dịp này, sinh viên tình nguyện tổ chức trò chơi gắn với chủ đề “An toàn giao thông” nhằm tạo sân chơi bổ ích, nâng cao nhận thức cho các em khi tham gia giao thông.

lỞ phường Bình Thạnh, thị xã Long Mỹ, Hội LHPN phường vừa ra mắt Mô hình “Tổ phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế” tại khu vực An Hòa.

 Tổ có 10 thành viên là hội viên có những mô hình làm kinh tế vừa và nhỏ do chị Nguyễn Thị Bé Tám làm chủ nhiệm. Định kỳ hàng tháng, các thành viên cùng sinh hoạt để chia sẻ, học tập lẫn nhau về kinh nghiệm sản xuất, hỗ trợ nhau phát triển kinh tế gia đình.

Tại lễ ra mắt, Hội LHPN phường hỗ trợ 2 triệu đồng cho chị Ngô Kim Hiệp, thành viên của Tổ thực hiện mô hình sinh kế trồng dưa hấu.

Tin, ảnh: MỸ AN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>