Trường Đại học Võ Trường Toản: Đã đóng đầy đủ kinh phí công đoàn trong năm 2016 và 2017

28/03/2018 | 08:40 GMT+7

(HG) - Sau cuộc họp vào tháng 10-2017, sau khi nghe hướng dẫn cách thực hiện, cũng như tháo gỡ khó khăn về thủ tục hành chính việc tại sao không phát triển được công đoàn, quyền lợi của người lao động khi tham gia vào hoạt động công đoàn… từ Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn cơ sở Trường Đại học Võ Trường Toản đã trích nộp đầy đủ 2% kinh phí công đoàn trong 2 năm liền (năm 2016 và 2017) về cho Liên đoàn Lao động tỉnh.

Ông Kiều Văn Thọ, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, phát biểu tại buổi làm việc.

Để tiếp tục nắm bắt tình hình và hướng dẫn phương hướng hoạt động trong thời gian tới, chiều ngày 27-3, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các sở, ngành có liên quan đã có buổi thăm và làm việc với Trường Đại học Võ Trường Toản. Tại đây, đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh mong muốn công đoàn cơ sở của trường tiếp tục duy trì hoạt động công đoàn, cũng như củng cố lại tổ chức công đoàn và phát triển thêm đoàn viên mới. Bên cạnh đó, cũng mong công đoàn trường sẽ hoàn thành tốt hơn nữa việc trích nộp kinh phí công đoàn trong năm 2018 này.

Công đoàn cơ sở Trường Đại học Võ Trường Toản được thành lập vào tháng 12-2011, ban đầu với 7 đoàn viên, nhưng đến nay chỉ còn 3 đoàn viên hoạt động.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>