Trao 127 phần quà cho học sinh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới

06/09/2018 | 09:16 GMT+7

(HG) - Nhằm hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong học tập, sáng ngày 5-9, Báo Hậu Giang phối hợp cùng Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam tổ chức tặng 127 phần quà cho học sinh tại 4 điểm trường trên địa bàn tỉnh nhân dịp Lễ khai giảng năm học 2018-2019.

Báo Hậu Giang phối hợp với Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam, trao quà cho học sinh Trường THCS Chiêm Thành Tấn. Ảnh: NGUYỄN HẰNG

Tại điểm Trường THCS Đồng Khởi (được trao 54 phần quà), thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, sau khi nghe lãnh đạo nhà trường báo cáo tóm tắt về những thành tích nổi bật mà thầy và trò của trường đạt được trong năm học qua, cũng như đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới này, ông Chung Wai Fu, Tổng Giám đốc Lee&Man đã ân cần trao những phần quà gồm: 4 xe đạp, 10 học bổng, 10 cặp và 30 quyển tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi của trường, đồng thời động viên các em cố gắng học giỏi để sau này trở thành người có ích cho xã hội. Từ sự quan tâm của Công ty TNHH Giấy Lee&Man và Báo Hậu Giang, thay mặt phụ huynh và học sinh, lãnh đạo Trường THCS Đồng Khởi gửi lời cảm ơn đến quý công ty, đơn vị và cho rằng, những phần quà ý nghĩa mà các em nhận được hôm nay sẽ tạo niềm vui và động lực cho các em vượt khó học tốt.

Tại điểm Trường THCS Chiêm Thành Tấn, ở ấp 9, xã Vĩnh Viễn A, huyện Long Mỹ, Báo Hậu Giang và Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam trao 20 phần quà, gồm: xe đạp, cặp và tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nơi đây. Riêng hai điểm trường còn lại là Trường THCS Nam Kỳ Khởi Nghĩa, ở thị trấn Mái Dầm và Trường Tiểu học Phú Hữu, ở xã Phú Hữu, huyện Châu Thành thì các phần quà sẽ được bàn giao cho trường để nhà trường trao tặng cho các em. Chương trình tặng quà vào đầu mỗi năm học mới được Báo Hậu Giang phối hợp với các đơn vị thực hiện hàng năm nhằm góp phần hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường, giúp các em vươn lên trong học tập.

H.PHƯỚC - N.HẰNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>