Tập huấn triển khai tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non

14/06/2023 | 08:07 GMT+7

(HG) - Ngày 13-6, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội nghị tập huấn triển khai tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2023 đến 70 đại biểu tham dự.

Các giáo viên phụ trách công tác tuyển sinh nêu một số khó khăn tại hội nghị.

Tham gia tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2023, tất cả các thí sinh đều phải đăng ký xét tuyển trực tuyến trên hệ thống tại địa chỉ: http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn theo tài khoản và mật khẩu được cung cấp. Các nguyện vọng của thí sinh đăng ký xét tuyển vào đại học, cao đẳng được xếp thứ tự từ 1 đến n (thí sinh không bị giới hạn nguyện vọng xét tuyển, nguyện vọng 1 là nguyện vọng cao nhất).

Từ ngày 15-6 đến ngày 20-7, các trường hướng dẫn, cấp tài khoản sử dụng cho thí sinh, để thí sinh đăng ký xét tuyển và nhập thông tin cá nhân của thí sinh tự do chưa thực hiện việc đăng ký trên hệ thống. Từ ngày 10-7 đến 17 giờ ngày 30-7 thí sinh có quyền đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng và bổ sung nguyện vọng xét tuyển không giới hạn số lần… Điểm mới cần lưu ý với thí sinh, là theo quy định năm nay những thí sinh trong diện được cộng điểm ưu tiên, khuyến khích, miễn thi ngoại ngữ phải cập nhật các minh chứng kèm theo ngay khi đăng ký dự thi thì mới hợp lệ để xem xét cộng điểm. Nếu thí sinh không cập nhật đầy đủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp quyền lợi khi xét công nhận tốt nghiệp…

CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>