Hội thi “Tin học trẻ” tỉnh lần thứ XVI năm 2019: 119 thí sinh tham gia

29/05/2019 | 10:37 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 28-5, tại Trường THCS Ngô Quốc Trị, thị trấn Nàng Mau, huyện Vị Thủy, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp tổ chức Hội thi “Tin học trẻ” tỉnh lần thứ XVI năm 2019. Ông Đồng Văn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đến dự và chỉ đạo.

Ông Đồng Văn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, phát biểu tại hội thi.

Phát biểu tại đây, ông Đồng Văn Thanh yêu cầu Ban tổ chức, Hội đồng giám khảo và các thí sinh phải thực hiện tốt quy định của hội thi, đảm bảo hội thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, tiết kiệm. Các thí sinh cần thể hiện hết những tài năng của mình trên tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, góp phần làm phong phú thêm kiến thức, khả năng sáng tạo, từng bước tiếp cận, chinh phục đỉnh cao khoa học công nghệ. Qua hội thi này, các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh cần đẩy mạnh phong trào tin học trẻ trong học sinh, sinh viên; tích cực vận động các đơn vị tài trợ đầu tư, bồi dưỡng, ôn luyện, tạo điều kiện cho những em có hoàn cảnh khó khăn phát huy niềm đam mê, sáng tạo trong tin học.

Hội thi năm nay có 119 thí sinh tham gia, đến từ các cấp học ở huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, trong đó có 31 sản phẩm sáng tạo.

Hội thi “Tin học trẻ” các cấp được tổ chức định kỳ hàng năm, là môi trường giáo dục, sân chơi trí tuệ cho học sinh. Từ đây, có nhiều em trở thành nhân tố điển hình tại các kỳ thi tin học trẻ toàn quốc.

Tin, ảnh: NHẬT TÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>