Thành phố Vị Thanh

43 thí sinh tham gia Hội thi Cán bộ giáo viên thư viện và tuyên truyền giới thiệu sách giỏi

10/03/2017 | 06:57 GMT+7

(HG) - Ngày 9 và 10-3, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vị Thanh tổ chức Hội thi Cán bộ, giáo viên thư viện và tuyên truyền giới thiệu sách giỏi năm học 2016-2017.

Hội thi thu hút 43 thí sinh tham gia, gồm cán bộ, giáo viên, học sinh đến từ 20 trường tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố. Về hình thức thi, giáo viên sẽ trải qua 4 phần thi, gồm: lý thuyết về nghiệp vụ thư viện với hình thức trắc nghiệm, sáng kiến kinh nghiệm, chọn một quyển sách thuộc danh mục quy định trong thư viện trường học để giới thiệu và trả lời câu hỏi ứng xử; học sinh trải qua 2 phần thi, gồm: chọn một quyển sách thuộc danh mục quy định trong thư viện trường học để giới thiệu, có minh họa bằng công nghệ thông tin và trả lời câu hỏi ứng xử.

Hội thi nhằm nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, giáo viên thư viện trường học, tạo điều kiện để cán bộ, giáo viên thư viện các trường được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, phục vụ đổi mới chương trình giáo dục phổ thông. Ngoài ra, đây cũng là dịp để cán bộ, giáo viên và các em học sinh có dịp tuyên truyền, giới thiệu những ấn phẩm có giá trị phục vụ giảng dạy, học tập và giáo dục toàn diện.

HỮU NGHỊ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>