Huyện Châu Thành: Hơn 40 học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng đảng viên mới

14/09/2023 | 10:34 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 14-9, Ban Tổ chức Huyện ủy Châu Thành phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt II - 2023.

Trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng cho các học viên.

Theo đó, lớp có hơn 40 đảng viên dự bị đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy. Qua 9 ngày học tập, giúp các học viên nắm vững những kiến thức cốt lõi của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về đường lối cách mạng Việt Nam, nguyên tắc tổ chức hành động của Đảng và công tác xây dựng Đảng, cũng như nắm và hiểu rõ hơn về vai trò, nhiệm vụ của người đảng viên. Từ đó, vận dụng lý luận chính trị, quan điểm của Đảng vào thực tế công tác, tiếp tục phấn đấu rèn luyện bản thân để trở thành đảng viên chính thức.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Châu, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy - Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, cho rằng, nhìn chung, các học viên đã khắc phục khó khăn, tự giác chấp hành nội quy, đảm bảo giờ giấc, tập trung lắng nghe giảng, ghi chép, trao đổi, thảo luận và nắm những kiến thức cơ bản của chương trình. Kết thúc khoá học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận; trong đó đạt loại giỏi 22 học viên, khá đạt 24 học viên, trung bình 3 học viên.

ÁNH SƯƠNG

Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>