Lãnh đạo huyện Phụng Hiệp đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

01/11/2022 | 07:42 GMT+7

(HG) - Trước thông tin 4 người trong một gia đình bị tai nạn giao thông tử vong ở tỉnh Bình Dương vào chiều ngày 30-10 vừa qua, lãnh đạo huyện Phụng Hiệp cùng chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, hỗ trợ, chia buồn cùng người thân nạn nhân ở ấp Tám Ngàn, xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp.

Ông Nguyễn Hồng Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phụng Hiệp, trao tặng 5 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Các nạn nhân gồm anh Phạm Văn Luốc (37 tuổi) cùng vợ là chị Lương Thị Hà (32 tuổi) và hai con gái là cháu Lương Thị Ngọc Nhi (8 tuổi), Phạm Thị Ngọc Nhiên (3 tuổi), cùng ngụ ấp Tám Ngàn, xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp. Theo người nhà nạn nhân, gia đình anh Luốc làm công nhân và ở trọ tại thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Cuối tuần, gia đình nạn nhân chở nhau qua Bình Dương chơi. Khi đang quay về đến giao lộ với đường ĐT 743A thuộc phường Bình Thắng, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì gặp tai nạn thương tâm, làm cho gia đình 4 người tử vong tại chỗ.

Cũng theo lời người nhà nạn nhân thì chị Hà, vợ anh Luốc khi gặp nạn đang mang thai được 3 tháng tuổi. Hiện 3 nạn nhân gồm anh Luốc và 2 con gái đã được đưa về quê nhà xã Tân Bình chôn cất; riêng chị Hà, vợ anh Luốc được gia đình đưa về quê ở tỉnh Thanh Hóa. Do gia đình anh Luốc thuộc diện hộ nghèo, không ruộng đất sản xuất nên để có được nơi chôn cất anh và 2 con gái, chị em của anh Luốc đã cùng góp tiền mua phần đất nhỏ cách gia đình cha mẹ ruột khoảng 700m.

Tại buổi đến chia buồn cùng người thân nạn nhân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phụng Hiệp Nguyễn Hồng Đức đã ân cần thăm hỏi và gửi tặng gia đình 5 triệu đồng, mong gia đình cố gắng vượt qua đau thương, mất mát để lo hậu sự cho các nạn nhân được chu đáo. Đồng thời, đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục có những hỗ trợ kịp thời để gia đình nạn nhân yên lòng.

Tin, ảnh: LÊ ĐĨNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>