Cuộc thi tuyên truyền lưu động về An toàn giao thông

20/06/2023 | 07:40 GMT+7

(HG) - Sở Thông tin và Truyền thông vừa phối hợp với các ban, ngành phát động Cuộc thi tuyên truyền lưu động về An toàn giao thông năm 2023.

Theo kế hoạch, cuộc thi được tổ chức để góp phần tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về an toàn giao thông. Đồng thời, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh về trật tự, an toàn giao thông, xây dựng ý thức văn hóa giao thông, an toàn trong các tầng lớp nhân dân.

Các tuyên truyền viên, cán bộ phụ trách thông tin - truyền thông, biên tập viên, cán bộ phụ trách công tác truyền thanh đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh đều có thể tham dự với điều kiện có đủ sức khỏe và không vi phạm pháp luật. Mỗi huyện, thị xã, thành phố thành lập đoàn tham dự với thành phần gồm 1 trưởng đoàn, 1 phó đoàn, 10-20 tuyên truyền viên (là 1 đội tuyên truyền lưu động)…

Chương trình tham gia cuộc thi phải được chuẩn bị chu đáo, đầu tư dàn dựng, có tính nghệ thuật cao, thông tin phải chính xác, có nội dung tiêu biểu và hiệu quả tuyên truyền cao.

Thời gian tổ chức cuộc thi dự kiến trong 4 ngày, từ ngày 12 đến 15-9 tại thành phố Vị Thanh, điểm chính tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

LÂM KHANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>