Thêm hàng chục công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

18/05/2017 | 15:32 GMT+7

Đáng nói, ngoài 33 công nhân nhập viện ngày 17-5, hai ngày trước (15-5) đã có 34 công nhân cũng nhập viện với triệu chứng nghi ngộ độc thực phẩm tương tự.

Các công nhân nhập viện trong ngày 17-5

Ngày 17-5, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ hàng chục công nhân của Công ty TNHH Quốc Tế Smart Elegant bị nghi ngộ độc thực phẩm.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn, TPHCM cho biết, sáng cùng ngày phía bệnh viện tiếp nhận 33 công nhân của công ty TNHH quốc tế Smart Elegant ở huyện Hóc Môn có nhiều biểu hiện như: nôn ói, chóng mặt, khó thở nghi do bị ngộ độc.

Phía bệnh viện cũng cho biết, trong 33 công nhân nhập viện có 3 trường hợp nặng phải nằm ở phòng hồi sức cấp cứu. Tất cả các nạn nhân nhập viện trong tình trạng khó thở, nôn ói, chóng mặt. Đến đầu giờ chiều, sức khỏe của công nhân cơ bản hồi phục và đang được các bác sĩ chăm sóc, điều trị.

Chị Lê Thị Ngọc Dung (công nhân ở công ty) cho biết: “Khi tôi đang làm việc thì cảm thấy mệt mỏi, choáng, buồn nôn nên nói cho người bạn làm cùng. Nghi bị ngộ độc thực phẩm nên đã được chuyển tới bệnh viện để cấp cứu”.

Tương tự như chị Dung còn có nhiều nữ công nhân cũng bị tình trạng tương tự như vậy. Chị Tăng Thị Trúc Hà (công nhân công ty) cho biết thêm: “Khi tôi vừa đi ra tới cổng công ty để về phòng trọ nghỉ thì ngất xỉu. Đến khi tỉnh dậy đã thấy mình ở trong bệnh viện".

Các công nhân nhập viện trong ngày 17-5

Đáng nói, trong số các trường hợp công nhân nhập viện điều trị ngày 17-5, có một số người cũng từng nghi ngộ độc thực phẩm trong ngày 15-5.

Hiện phía cơ quan chức năng đã tiếp nhận vụ việc để điều tra nguyên nhân.

Hai ngày trước (tức ngày 15-5), 34 công nhân của công ty trên được đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn cấp cứu với các triệu chứng tương tự.

Theo CHÍ PHƯỚC/SGGP

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>