Đảm bảo cấp điện ở các bệnh viện

17/02/2020 | 08:58 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, Công ty Điện lực Hậu Giang đã tổ chức đoàn đến kiểm tra việc cấp điện phục vụ ở một số cơ sở y tế.

Kiểm tra việc hỗ trợ lắp đặt các thiết bị điện tại Trung tâm Huấn luyện dự bị động viên của tỉnh, ở xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp.

Đoàn đến kiểm tra trạm biến áp chuyên dùng cung cấp điện cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang và trạm biến áp chuyên dùng cung cấp điện cho Bệnh viện Đa khoa thành phố Vị Thanh. Tại 2 trạm biến áp này, nhân viên điện lực đo điện áp, vòng điện và nhiệt độ mối nối ở tủ điều khiển. Kết quả các thông số đều đảm bảo. Đoàn cũng đến Trung tâm Huấn luyện dự bị động viên của tỉnh, ở xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, nơi được chọn để tiếp nhận người lao động, học tập quê Hậu Giang trở về địa phương tránh dịch Covid-19, kiểm tra việc hỗ trợ lắp đặt các thiết bị điện.

Trước đó, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có văn bản yêu cầu đảm bảo điện cho các bệnh viện, cơ sở y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tổng Công ty Điện lực miền Nam cũng yêu cầu các công ty điện lực thành viên đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn, đặc biệt là các bệnh viện, cơ sở y tế có tiếp nhận, theo dõi, cách ly bệnh nhân nghi nhiễm và nhiễm bệnh Covid-19. Không thực hiện ngừng cấp điện theo kế hoạch trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các bệnh viện, cơ sở y tế, trừ trường hợp xử lý sự cố. Chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện, khẩn trương xử lý. Bố trí máy phát điện để cung cấp điện tại các địa điểm nêu trên trong thời gian khắc phục sự cố…

Tin, ảnh: KỲ ANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>