Cần có bảng chỉ đường !

04/08/2017 | 02:34 GMT+7

(HG) - Trụ sở Trung tâm Y tế thành phố Vị Thanh (Bệnh viện Đa khoa thành phố) vừa được dời về chỗ mới hơn tháng nay đã hoạt động ổn định với nhiều hạng mục đồng bộ, khang trang, thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại.

Trụ sở đơn vị này tọa lạc trên đường 19/8, xã Vị Tân và có nhiều ngả đường để đến trung tâm nên rất thuận lợi cho người dân đến thăm khám. Cũng chính vì nhiều ngả đường mà người lạ (chưa biết đường) khi đến phải mất thời gian hỏi han.

Ở đầu đường Kênh Tắc Huyện Phương (kênh xáng Xà No) khi lên đến cầu Kênh Tắc (đường 19/8), dù kế bên trung tâm nhưng có đến ba ngả nên nếu không biết thì bà con phải dừng lại hỏi cho kỹ.

Tương tự, ngả đường từ hướng Trường Cao đẳng Cộng đồng về, khi gần đến trung tâm cũng có nhiều người ngờ ngợ lạc đường, vì hết đường lớn (đường 19/8) lại là đường nhỏ và cầu đang thi công. Cách đó xa hơn, tại vòng xuyến xã Vị Tân (ngã tư), khi đến đây, ai không rõ cũng phải dừng lại hỏi thăm…

Mặc dù ngành chức năng đã có thông báo, chỉ dẫn rõ ràng địa chỉ trung tâm, song cũng không thể nào để mọi người biết hết.

Thiết nghĩ, cần có những bảng chỉ đường về Trung tâm Y tế thành phố Vị Thanh thời gian đầu ở những điểm cần thiết để người dân tiện đến chăm sóc sức khỏe!

T.T

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>