Trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên tuổi Đảng

12/09/2022 | 11:02 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, Thị ủy Long Mỹ tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đợt này, có 21 đảng viên nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 50 tuổi Đảng, 45 năm tuổi Đảng, 40 năm tuổi Đảng, 30 năm tuổi Đảng. Ngoài ra, còn truy tặng Huy hiệu Đảng cho 1 đảng viên.

Tại buổi lễ, đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đã bày tỏ niềm vinh dự và tự hào; hứa sẽ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cách mạng; đóng góp xây dựng tại nơi sinh sống, cùng với Nhân dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Trung, Bí thư Thị ủy Long Mỹ, nhấn mạnh, Đảng bộ thị xã Long Mỹ đánh giá cao và trân trọng những cống hiến, đóng góp của các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Ông tin tưởng rằng, với những kinh nghiệm, bản lĩnh của mình, các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng lần này sẽ là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục cống hiến vào sự phát triển chung của thị xã trong những năm tiếp theo.

- Huyện  Châu Thành A vừa tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 15 đảng viên cao niên tuổi Đảng. Trong đó, 1 đảng viên 55 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên 50 tuổi đảng, 5 đảng viên 40 tuổi Đảng, 8 đảng viên 30 tuổi Đảng. 

Tại buổi lễ, ông Trần Văn Chính, Bí thư Huyện ủy biểu dương những đóng góp các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng trong xây dựng nông thôn mới, phòng, chống dịch Covid-19… Ông mong rằng, với thành tích và bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiêp phát triển chung của huyện nhà trong những năm tới.

HOÀNG NHÂN - HỮU SONG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>