Thị xã Ngã Bảy: Đẩy mạnh hiện đại hóa nền hành chính

25/12/2019 | 08:33 GMT+7

(HG) - Năm 2019, ngoài duy trì cập nhật thông tin, văn bản của Trung ương, của tỉnh và của thị xã ban hành trên Trang thông tin điện tử, UBND thị xã còn quan tâm đầu tư nâng cấp trụ sở làm việc, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các cấp gắn với việc lắp đặt camera giám sát. Từ đó, tạo môi trường làm việc tốt hơn cũng như giúp nâng cao ý thức của cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ, mang đến sự hài lòng cho tổ chức, cá nhân.

Cơ quan chuyên môn còn tham mưu UBND thị xã ban hành Kế hoạch ứng dụng chữ ký số và lộ trình sử dụng văn bản điện tử trong cơ quan nhà nước trên địa bàn thị xã đến năm 2020; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan quản lý nhà nước, đơn vị sự nghiệp và UBND xã, phường trên địa bàn. Mỗi cơ quan, đơn vị cũng đã xây dựng hộp thư điện tử để trao đổi thông tin trong công tác; quan tâm thực hiện chữ ký số và thực hiện phần mềm quản lý văn bản.

Các cơ quan, đơn vị cũng quan tâm duy trì và thực hiện việc chuyển đổi, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 vào quá trình hoạt động.

GIA NGUYỄN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>