Thị xã Long Mỹ: Kỷ luật 2 đảng viên vi phạm

22/04/2021 | 08:53 GMT+7

(HG) - Trong những tháng đầu năm, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Thị ủy Long Mỹ và đảng ủy cơ sở đã tiến hành xử lý kỷ luật 2 đảng viên với hình thức cảnh cáo 1, khai trừ 1. Nội dung sai phạm về tham gia giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng, vay mượn nợ không trả dẫn đến có đơn tố cáo.

Theo UBKT Thị ủy, tới đây, đơn vị sẽ tiến hành kiểm tra, giám sát tổ chức đảng, đảng viên theo chương trình năm 2021, đặc biệt kiểm tra tổ chức đảng, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; xem xét, xử lý kỷ luật kịp thời những tổ chức đảng và đảng viên sai phạm đảm bảo đúng phương hướng, phương châm, nguyên tắc, thủ tục, theo quy định của Điều lệ Đảng và hướng dẫn của UBKT Trung ương.

Thực hiện tốt công tác phối hợp các cơ quan tham mưu giúp việc, các đơn vị, địa phương để thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng đạt kết quả tốt. Giải quyết kịp thời tố cáo, khiếu nại về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 của cấp ủy, tổ chức đảng, UBKT các cấp.

UBKT THỊ ỦY LONG MỸ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>