Đảng Frelimo (Mozambique) chúc mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII

19/01/2016 | 19:06 GMT+7

Tại Trụ sở Đảng Mặt trận giải phóng Mozambique (Frelimo), đồng chí Aida Libombo, Bí thư TW Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại đã thay mặt Đảng Frelimo trao cho Đại sứ Việt Nam tại Mozambique Thư chúc mừng của đồng chí Filipe Jacinto Nyusi, Chủ tịch Đảng Frelimo, gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhân dịp Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Đồng chí Filipe Jacinto Nyusi, Chủ tịch Đảng Frelimo. Ảnh: WIKIPEDIA

Bức thư có đoạn viết: “Nhân dịp Đại hội Đảng XII, Đảng Frelimo xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến toàn thể đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam nói chung và các đại biểu tham dự Đại hội Đảng lần thứ XII nói riêng. Chúng tôi tin tưởng rằng Đại hội lần này sẽ góp phần tích cực vào việc tăng cường hơn nữa mối quan hệ hữu nghị giữa Đảng Cộng sản Việt Nam, nhân dân Việt Nam với các Đảng và nhân dân các nước anh em trên thế giới. Đảng Frelimo xin chúc Đại hội XII Đảng Cộng sản Việt Nam thành công tốt đẹp trong không khí thắm tình đồng chí”.

Tại buổi tiếp, Đại sứ Việt Nam tại Mozambique Nguyễn Văn Trung đã thông báo về công tác chuẩn bị Đại hội XII cũng như chủ đề và những nội dung lớn sẽ được quyết định trong Đại hội quan trọng này của Đảng.

Trưởng Ban Đối ngoại Đảng Frelimo cho biết, các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Frelimo rất quan tâm đến những quyết sách và chiến lược của Đảng Cộng sản Việt Nam trong phát triển kinh tế - xã hội và giữ gìn môi trường hòa bình, ổn định cho phát triển kinh tế. Đảng Frelimo mong muốn tiếp tục thắt chặt hơn nữa quan hệ hữu nghị và hợp tác tốt đẹp giữa hai Đảng anh em.

Theo VOV.VN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>