26 ý tưởng khởi nghiệp vào vòng chung kết

02/03/2022 | 10:01 GMT+7

(HG) - Sau thời gian Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phát động cuộc thi “Tìm ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp của phụ nữ” năm 2022, Ban tổ chức cuộc thi đã tiếp nhận 109 bài thi. Qua tổng hợp, sàng lọc và đánh giá sơ loại vòng I, Ban tổ chức đã tuyển chọn được 26 ý tưởng/dự án khởi nghiệp tốt nhất vào vòng II.

Hội LHPN tỉnh đang mở cuộc bình chọn các ý tưởng phụ nữ khởi nghiệp trên Fanpage của Hội.

Trong thời gian từ 7h ngày 1-3 đến 17h ngày 2-3, Hội LHPN tỉnh mở cuộc bình chọn trên fanpege Hội LHPN tỉnh Hậu Giang đối với 26 bài dự thi của các ý tưởng khởi nghiệp được chọn vào vòng II. Các ý tưởng nào được hội viên phụ nữ và nhân dân bình chọn nhiều nhất sẽ là nguồn thông tin quan trọng để Ban giám khảo đánh giá, chấm điểm và lựa chọn 10 ý tưởng vào vòng chung kết cuộc thi, diễn ra vào ngày 7-3.

Cuộc thi được phát động nhằm nâng cao nhận thức, khơi dậy và lan tỏa tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp đến đông đảo tầng lớp hội viên, phụ nữ trên địa bàn tỉnh. Thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp sáng tạo của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn, góp phần triển khai phong trào phụ nữ khởi nghiệp, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và tham gia thực hiện Nghị quyết số 04 của Tỉnh ủy về phát triển công nghiệp, nông nghiệp, đô thị và du lịch tỉnh, giai đoạn 2021-2025 và các năm tiếp theo. Đây còn là hoạt động kết nối để kêu gọi đầu tư, tài trợ của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp cho các sản phẩm, dự án khởi nghiệp sáng tạo, tiềm năng.

Tin, ảnh: MỸ AN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>