Trường THPT Lê Quý Đôn: Có hơn 30 học sinh ưu tú được kết nạp vào Đảng

19/09/2018 | 07:38 GMT+7

(HG) - Ba em học sinh lớp 12 gồm: Nguyễn Kiều Anh, Nguyễn Thị Thúy Vy và Trần Bảo Châu vừa được Chi bộ Trường THPT Lê Quý Đôn, thị xã Ngã Bảy, tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2018. Đây là 3 học sinh ưu tú có năng lực học tập tốt, tích cực tham gia các phong trào xã hội. Việc kết nạp thêm đảng viên mới này đã nâng tổng số đảng viên là học sinh trong chi bộ trường lên hơn 30 đảng viên. 

Ông Huỳnh Ngọc Tới, Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lê Quý Đôn trao quyết định kết nạp đảng viên cho 3 học sinh ưu tú vào Đảng.

Chi bộ Trường THPT Lê Quý Đôn là một trong những chi bộ trường THPT có số lượng học sinh ưu tú được kết nạp vào Đảng nhiều của tỉnh. Hoạt động này đã trở thành động lực cho các em học sinh phấn đấu nhiều hơn trong quá trình học tập, rèn luyện, trưởng thành, là hành trang để các em trở thành công dân tốt cho xã hội. Năm học 2018-2019, Trường THPT Lê Quý Đôn có hơn 980 học sinh với 24 lớp học. Trong năm học này, nhà trường sẽ tiếp tục tuyển chọn những học sinh ưu tú để giới thiệu vào Đảng.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>