Thị xã Ngã Bảy: Tổ chức Đại hội Liên đội điểm nhiệm kỳ 2018-2019

18/09/2018 | 08:42 GMT+7

(HG) - Liên đội Trường THCS Đại Thành vừa được Hội đồng đội thị xã Ngã Bảy chọn làm đơn vị điểm tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2018-2019.

Kết quả nổi bật trong thực hiện công tác đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội trường trong nhiệm kỳ 2017-2018 là vận động các em học sinh thực hiện tốt phong trào “Hũ gạo tình bạn mang tên khăn quàng đỏ”, vận động quyên góp đồ học sinh, sách giáo khoa… để trao tặng cho các em học sinh ở trường có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Liên đội Trường THCS Đại Thành còn tham gia tốt các phong trào do thị xã phát động và nhân rộng các mô hình học tập như: Đôi bạn cùng tiến, xây dựng góc học tập theo nhóm và truy bài 10 phút đầu giờ học; tạo môi trường cho thiếu nhi rèn luyện sức khỏe, kỹ năng thông qua sinh hoạt các CLB năng khiếu, khéo tay, thể dục, thể thao và chương trình rèn luyện đội viên. Qua đó, có 90 đội viên được công nhận hoàn thành các chuyên hiệu nghi thức đội, nghệ sĩ nhỏ tuổi và an toàn giao thông…

Tại đại hội, các đội viên đã tiến hành bầu Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ mới gồm 9 đội viên và biểu quyết thông qua các chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội nhiệm kỳ 2018-2019.

QUỐC KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>