Hội thi tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp tiểu học

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành A đoạt giải nhất toàn đoàn

23/03/2017 | 09:03 GMT+7

(HG) - Sau 2 ngày diễn ra (21 và 22-3), Hội thi tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp tiểu học tỉnh Hậu Giang năm học 2016-2017, do Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức đã tổng kết vào chiều ngày 22-3. Ban tổ chức đã trao 80 giải thưởng cho các cá nhân và 8 giải cho những tập thể xuất sắc nhất. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành A, giải nhì thuộc về 3 đơn vị: Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Ngã Bảy, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Long Mỹ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vị Thủy và 4 giải ba cho các phòng giáo dục và đào tạo còn lại.

Bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, trao giấy khen giải nhất toàn đoàn cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành A.

Ban tổ chức cũng trao 24 giải cho các phần thi. Trong đó, giải nhất phần thi vẽ tranh an toàn giao thông theo chủ đề thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành A; giải nhất thi kiến thức an toàn giao thông thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vị Thủy; giải nhất thi năng khiếu thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo Ngã Bảy.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích