Khai giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính khóa 83

16/05/2017 | 09:50 GMT+7

(HG) - Ngày 15-5, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 83, năm học 2017-2018.

Lớp học có 70 học viên. Trong thời gian học, các học viên được nghiên cứu, học tập các nội dung như: Những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những vấn đề về hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội…

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh nhấn mạnh, thông qua lớp học sẽ trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản và cần thiết về lý luận chính trị - hành chính, góp phần nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị cho cán bộ, đảng viên. Trong quá trình học tập, các học viên cần xác định rõ động cơ đúng đắn, phải xây dựng cho mình kế hoạch và phương pháp học khoa học, có sự nghiên cứu chuyên sâu; chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế học tập và rèn luyện của nhà trường.

MỸ AN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>