Khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 48

23/05/2017 | 09:47 GMT+7

(HG) - Ngày 22-5, Học viện Chính trị khu vực IV phối hợp với Tỉnh ủy tổ chức Lễ khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 48 (B48-HG), niên khóa 2017-2019. Tham dự buổi lễ có ông Đồng Văn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Ông Đồng Văn Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, phát biểu tại lễ khai giảng.

Lớp học có 90 học viên là cán bộ lãnh đạo đương chức và dự nguồn đến từ các phòng, ban, ngành cấp huyện và các sở, ban, ngành tỉnh. Tham gia lớp học, các học viên được trang bị kiến thức về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và của Đảng ta trên các lĩnh vực triết học, kinh tế, chủ nghĩa xã hội khoa học, chính trị học, lịch sử Đảng, những nhiệm vụ về công tác xây dựng Đảng và các chuyên đề đặc thù khu vực Tây Nam bộ…

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Đồng Văn Thanh đề nghị các học viên phải tự xây dựng cho mình kế hoạch học tập khoa học, xác định động cơ, thái độ học tập đúng đắn, đồng thời chấp hành nghiêm nội quy, quy chế học tập; Trường Chính trị tỉnh cần phối hợp tốt với học viện trong quản lý học viên và chuẩn bị các điều kiện cần thiết để phục vụ công tác giảng dạy, sinh hoạt của học viên và giảng viên theo quy định.

Tin, ảnh: ĐÌNH BẢO

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>