Huyện Phụng Hiệp: Trên 180 giáo viên tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học

25/02/2019 | 08:20 GMT+7

(HG) - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phụng Hiệp vừa tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học năm học 2018-2019.

Giáo viên thực hiện phần thi kiểm tra năng lực.  

Tham dự hội thi có trên 180 giáo viên của các trường tiểu học trên địa bàn huyện. Hình thức thi, các giáo viên trải qua 3 nội dung, gồm: báo cáo sáng kiến kinh nghiệm hoặc kết quả nghiên cứu sư phạm ứng dụng có kèm theo nhận xét, đánh giá, xếp loại cho ban tổ chức; kiểm tra năng lực và thực hành giảng dạy được tổ chức tại lớp học.

Hội thi được tổ chức 2 năm một lần, là dịp để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học, góp phần triển khai hiệu quả các phong trào thi đua trong trường học. Hội thi cũng là một trong những căn cứ để Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phụng Hiệp đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nhằm xây dựng đội ngũ giáo viên vững vàng về chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần duy trì vững chắc chất lượng giáo dục toàn diện của ngành giáo dục và đào tạo huyện.

Tin, ảnh: AN THUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>