Hội thi Cán bộ thư viện giỏi và tuyên truyền giới thiệu sách giỏi cấp tỉnh: Thị xã Long Mỹ giành giải nhất toàn đoàn

25/03/2019 | 08:45 GMT+7

(HG) - Sau 2 ngày tổ chức hội thi, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức tổng kết Hội thi Cán bộ thư viện giỏi và tuyên truyền giới thiệu sách giỏi cấp tỉnh năm học 2018-2019. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Long Mỹ, giải nhì cho Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vị Thanh, giải ba cho 2 phòng giáo dục và đào tạo là huyện Long Mỹ và huyện Châu Thành. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 36 giải cho những cá nhân xuất sắc. Trong đó, học sinh đạt 3 giải nhất, 5 giải nhì và 10 giải ba; giáo viên đạt 3 giải nhất, 6 giải nhì, 9 giải ba.

Thầy Phạm Na Gil, giáo viên Trường Tiểu học Vĩnh Thuận Đông 2, huyện Long Mỹ, đạt giải nhất thuyết trình sách “55 năm đô thị Vị Thanh”.

Theo đánh giá của ban tổ chức hội thi năm nay các thí sinh có sự đầu tư kỹ lưỡng, sách lựa chọn phong phú, nội dung phù hợp theo từng lứa tuổi. Nhất là cấp tiểu học, phần thuyết trình sách khá hay, hấp dẫn, tạo được dấu ấn với người xem. Hội thi đã góp phần thúc đẩy phong trào đọc sách trong nhà trường.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>