Hậu Giang có 4 sản phẩm vào vòng chung kết Cuộc thi tin học trẻ toàn quốc

27/10/2020 | 10:15 GMT+7

(HG) - Qua vòng sơ khảo với 25 thí sinh được lựa chọn đại diện tỉnh tham gia dự thi các bảng A, B, C, D2 và D3 cuộc thi “Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXVI năm 2020”, đã có 8 thí sinh là nhóm tác giả của 4 sản phẩm ở bảng D2 và D3 lọt vào vòng chung kết.

Hai em học sinh bên sản phẩm “Chuẩn đoán các loại bệnh trên cây mãng cầu xiêm bằng công nghệ Artificial Intelligence thông qua camera trên smartphone”.

Bốn sản phẩm được vào vòng chung kết Cuộc thi tin học trẻ toàn quốc lần này gồm: sản phẩm bảng D2 là “Ghế thông minh cho người già” và “Máy ấp trứng ốc bươu đen ứng dụng công nghệ IOT”; bảng D3 là sản phẩm “Chẩn đoán các loại bệnh trên cây mãng cầu xiêm bằng công nghệ Artificial Intelligence thông qua camera trên smartphone” và “Máy không bỏ quên học sinh trên xe”.

Cuộc thi “Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXVI năm 2020” có điểm mới so với mọi năm là vòng thi cấp quốc gia có thêm phần thi sơ khảo. Dự kiến vòng chung kết cuộc thi “Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXVI năm 2020” sẽ tổ chức vào ngày 6 đến 8-11 tại tỉnh Cà Mau.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>