Giới thiệu sách giáo khoa tiếng Anh lớp 6 theo Chương trình giáo dục phổ thông mới

15/03/2021 | 08:03 GMT+7

(HG) - Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo giới thiệu sách giáo khoa tiếng Anh lớp 6 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018, vào cuối tuần qua.

Đại diện giáo viên thảo luận về những điểm mới của sách giáo khoa tiếng Anh với đại diện nhà xuất bản.

Có gần 150 đại biểu là đại diện cán bộ quản lý, chuyên viên của 8 phòng giáo dục và đào tạo, ban giám hiệu, giáo viên cốt cán của các trường THCS trong địa bàn tỉnh. Đại diện Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã giới thiệu 6 quyển sách giáo khoa tiếng Anh dành cho lớp 6 với những điểm mới về nội dung, cấu trúc, phương pháp tiếp cận… theo chương trình giáo dục phổ thông mới đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt.

Đây được xem là đợt giới thiệu các bộ sách giáo khoa đợt cuối để cán bộ quản lý các trường THCS và giáo viên dạy tiếng Anh trên địa bàn tỉnh tiếp cận, tìm hiểu về các bộ sách. Từ đó tham gia đóng góp ý kiến vào quá trình lựa chọn sách giáo khoa tiếng Anh lớp 6 của tỉnh năm học 2021-2022. Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường lựa chọn sách phải minh bạch, dựa trên tinh thần công bằng, chú trọng tính phù hợp theo năng lực, nhu cầu thực tế của từng trường...

CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>