Cuộc thi video clip “Thầy cô trong mắt em”

27/10/2020 | 09:47 GMT+7

(HG) - Cuộc thi do Sở Giáo dục và Đào tạo phát động nhằm hướng đến kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Đây là cuộc thi lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo phát động.

Tác phẩm dự thi là những video clip ghi lại những khoảnh khắc chân thực về hình ảnh thầy giáo, cô giáo.

Tác phẩm dự thi là những video clip ghi lại những khoảnh khắc chân thực về hình ảnh thầy giáo, cô giáo đã để lại ấn tượng tốt đẹp, tác động tích cực tới tu dưỡng rèn luyện, học tập và các hoạt động trong cuộc sống của học sinh hoặc về những câu chuyện có thật, việc làm, nét đẹp trong văn hóa ứng xử học đường của thầy cô giáo đối với học sinh và đồng nghiệp, trong hoạt động nghiên cứu khoa học, trong các hoạt động ngoài giờ lên lớp… Yêu cầu là nhân vật trong video clip là thầy giáo, cô giáo hiện đang công tác tại các cơ sở giáo dục trong ngành. Tác phẩm tham gia phải chưa được công bố trên các phương tiện thông tin và phải có sự đồng ý của nhân vật và nhà trường.

Mỗi video clip dự thi sẽ có độ dài từ 3-5 phút, có tiêu đề rõ ràng, bố cục hình ảnh chân thực. sáng tạo, có lời bình và phụ đề bằng tiếng Việt. Đối tượng dự thi là giáo viên, học sinh các trường THCS, THPT. Mỗi tác giả gửi tối đa 2 video clip dự thi. 

Tin, ảnh: THẢO TRÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích