Chung kết Chương trình “Rung chuông vàng năm 2020”: Học sinh Trường THPT chuyên Vị Thanh đạt giải nhất

29/04/2021 | 16:38 GMT+7

(HGO) – Chung kết Chương trình “Rung chuông vàng năm 2020” đã được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh phối hợp với Mobifone tỉnh Hậu Giang tổ chức vào ngày 29-4, tại Trường THPT Tầm Vu, huyện Châu Thành A.

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo và Mobifone tỉnh Hậu Giang trao giải nhất trị giá 20 triệu đồng cho thí sinh.

Ban tổ chức chương trình đã trao 1 nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc nhất trong vòng chung kết. Em Lê Minh Quân, học sinh Trường THPT chuyên Vị Thanh, thành phố Vị Thanh, đạt giải nhất, với phần thưởng trị giá 20 triệu đồng.


60 thí sinh tham gia các câu hỏi trắc nghiệm.

Chương trình “Rung chuông vàng năm 2020” dành cho học sinh khối lớp 11 thuộc các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Tham gia vòng chung kết có 60 thí sinh của 18/23 trường THPT. Các thí sinh trả lời 20 câu hỏi, với hình thức trắc nghiệm. Nội dung các câu hỏi xoay quanh kiến thức các môn học, công tác cải cải hành chính, tuyên truyền các quy định về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, các kiến thức thường nhật trong cuộc sống…   Trả lời sai các thí sinh sẽ rời sân thi đấu và chờ cứu trợ từ giáo viên. Chương trình này do Mobifone tỉnh Hậu Giang tài trợ.

 

CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>