Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt quá trình thi và coi thi là bắt buộc; tiếp tục thống kê và nắm chắc các trường hợp có liên quan đến Covid-19

05/07/2021 | 14:15 GMT+7

Ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra danh sách thí sinh niêm yết  tại điểm thi Trường THPT Châu Thành A, huyện Châu Thành A.

(HGO) – Đây là chỉ đạo của ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi kiểm tra 4 điểm thi đặt tại: Trường THPT Châu Thành A, Trường THPT Tầm Vu (huyện Châu Thành A), Trường THPT Lương Thế Vinh (huyện Phụng Hiệp) và Trường THPT Lê Hồng Phong (huyện Vị Thủy).

Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhấn mạnh: Các điểm thi phải tuyên truyền rõ ràng, kỹ lưỡng cho thí sinh tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, khi hoàn thành buổi thi nhanh chóng trở về nhà nghỉ ngơi, chuẩn bị cho buổi thi kế tiếp, tuyệt đối không tập trung đông ngoài phòng thi… để phòng dịch Covid-19 hiệu quả. Các điểm thi rà soát lại cơ sở vật chất điểm thi để bố trí phòng cho thí sinh, lực lượng cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia trong kỳ thi có nơi nghỉ ngơi chờ buổi thi kế tiếp. Các điểm thi phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, phụ huynh nắm kỹ quá trình đi lại, tình hình sức khỏe của thí sinh, tuyệt đối không đi ngoài tỉnh, không tiếp xúc với người từ vùng dịch về, tiếp tục thống kê và nắm chắc các trường hợp có liên quan đến Covid-19 để có biện pháp ứng phó kịp thời. Ông yêu cầu phối hợp với lực lượng đoàn viên, thanh niên đo thân nhiệt, sát khuẩn cho thí sinh trước khi vào phòng thi, vệ sinh phòng thi sau mỗi buổi thi, có biện pháp đảm bảo an ninh, bí mật đề thi, an toàn trong mùa mưa bão….

          Tin, ảnh: CAO OANH  

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>