Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp tiểu học năm học 2016-2017

36 giáo viên được công nhận danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi

20/04/2017 | 10:10 GMT+7

(HG) - Từ ngày 11 đến ngày 19-4, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp tiểu học năm học 2016-2017. 

Bà Nguyễn Ngọc Ánh (thứ 5 từ phải qua), Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giấy khen cho những giáo viên xuất sắc.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giấy công nhận danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp tiểu học năm học 2016-2017 cho 36 giáo viên. Ngoài ra, Sở Giáo dục và Đào tạo cũng đã tặng giấy khen cho 12 giáo viên xuất sắc. Trong đó gồm: 1 giải nhất (thuộc về thầy Hồ Vĩnh Thế, giáo viên Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, thành phố Vị Thanh), 4 giải nhì và 7 giải ba.

Được biết, hội thi có 40 giáo viên tham gia. Các giáo viên thi 4 nội dung gồm: thi phần thi hiểu biết, thi ứng xử tình huống sư phạm, hồ sơ chủ nhiệm lớp và kể một câu chuyện về công tác chủ nhiệm. Theo đánh giá của ban tổ chức, hội thi năm nay các giáo viên có sự quan tâm, đầu tư kỹ lưỡng. Đặc biệt, những câu chuyện, bài học kinh nghiệm của giáo viên chủ nhiệm rất hay và đáng học hỏi. Tuy là năm đầu tiên được tổ chức nhưng hội thi đã trang bị cho các giáo viên những kinh nghiệm thực tế hiệu quả, góp phần hỗ trợ, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên chủ nhiệm.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>