349 sinh viên Hậu Giang đang theo học tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ

07/10/2020 | 09:12 GMT+7

(HG) - Vừa qua, Liên Chi hội sinh viên Hậu Giang tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đã tổ chức Đại hội Đại biểu Liên Chi hội sinh viên Hậu Giang, nhiệm kỳ 2020-2023. Hiện tại, có 349 sinh viên Hậu Giang đang theo học tại trường. Số lượng này tăng khá nhiều so với 5 năm trước đây.

Các tập thể và cá nhân nhận bằng khen tại đại hội.

Nhiệm kỳ 2018-2020, Liên chi hội đã thực hiện đạt và vượt 9/13 chỉ tiêu đề ra. Trong đó, có 3 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường và 9 sinh viên đạt ở cấp cơ sở. Thời gian qua, các chi hội trực thuộc đã tổ chức nhiều hoạt động tạo môi trường giúp sinh viên rèn luyện đạo đức, tác phong như “Về nguồn - Hậu Giang mảnh đất hồn thiêng”, “Tiếp bước Hậu Giang” và Ngày hội Chào đón tân sinh viên… Ngoài ra, Liên chi cũng phát triển mạng lưới sinh viên tình nguyện tham gia hiến máu, tổ chức chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, thăm tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trung thu cho trẻ em nghèo…

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Liên Chi hội sinh viên Hậu Giang nhiệm kỳ 2020-2023, với 9 thành viên. Dịp này, Tỉnh đoàn đã tặng bằng khen cho 1 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào sinh viên.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>