100 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ

07/03/2019 | 06:15 GMT+7

(HG) - Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hậu Giang tổ chức trao quà hỗ trợ nhà giáo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo, vào ngày 6-3.

Ông Nguyễn Thanh Toàn, Phó Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hậu Giang (bìa phải) trao bảng tượng trưng trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ giáo viên khó khăn.

Mỗi suất quà được trao tặng trị giá 1 triệu đồng, tổng kinh phí hỗ trợ 100 triệu đồng, do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hậu Giang tài trợ. Tại buổi trao quà đợt 1: có 58 giáo viên, người lao động thuộc các trường THPT trên địa bàn huyện Vị Thủy, thành phố Vị Thanh, huyện Long Mỹ, thị xã Long Mỹ, Trường Dạy trẻ khuyết tật tỉnh Hậu Giang, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh được trao tặng quà.

Dự kiến, vào tuần sau, sẽ trao các phần quà còn lại cho các giáo viên đang công tác tại 4 huyện Châu Thành A, Châu Thành, Phụng Hiệp và thị xã Ngã Bảy. Đây là hoạt động nhằm động viên, hỗ trợ, tạo điều kiện để các nhà giáo, người lao động trong ngành giáo dục và đào tạo tích cực, cố gắng, nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, vượt qua những khó khăn phía trước để hoàn thành tốt nhiệm vụ “trồng người”.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>