THÔNG BÁO

01/06/2016 | 07:32 GMT+7

Về việc ngừng cung cấp điện khẩn cấp từ lúc 19 giờ 40 phút đến 21 giờ 02 phút ngày 30/5/2016

Lời đầu tiên, Công ty Điện lực Hậu Giang gửi lời chào thân ái và cảm ơn Quý khách hàng đã hợp tác, chia sẻ trong thời gian qua. Kính chúc Quý khách hàng luôn phát triển phồn vinh, thịnh vượng.

Trong thời gian qua, Công ty Điện lực Hậu Giang luôn nỗ lực trong công tác điều hành cung cấp điện, nhằm để đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định, liên tục, đáp ứng tốt nhất yêu cầu về sử dụng điện của người dân, cũng như cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tuy nhiên, hệ thống lưới điện có những lúc xảy ra sự cố bất ngờ nằm ngoài khu vực quản lý vận hành của chúng tôi, nhưng vẫn làm ảnh hưởng đến việc cung cấp điện cho người sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Hậu Giang. Cụ thể, vào ngày 30/5/2016 đã xảy ra sự cố trên đường dây 500kV tuyến Đà Nẵng - Vũng Áng và tuyến Đà Nẵng - Hà Tĩnh do Relay 81 tác động làm ngừng cung cấp điện khẩn cấp trên diện rộng, thời gian mất điện từ 19 giờ 40 phút đến 21 giờ 02 phút, trong đó địa bàn tỉnh Hậu Giang cũng chịu ảnh hưởng tương tự, các khu vực bị ngừng cung cấp điện khẩn cấp bao gồm:

- Toàn bộ khách hàng sử dụng điện khu vực thành phố Vị Thanh, thị xã Long Mỹ, huyện Vị Thủy, Long Mỹ và Phụng Hiệp;

- Khu vực 3, 4, 7 và khu vực 8 - phường Hiệp Thành - thị xã Ngã Bảy.

Việc ngừng cung cấp điện khẩn cấp nêu trên, ít nhiều đã không mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện, làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân, cũng như sản xuất của doanh nghiệp, mặc dù sự cố lưới điện xảy ra không thuộc khu vực quản lý vận hành của Công ty Điện lực Hậu Giang.

Công ty Điện lực Hậu Giang thông báo đến khách hàng sử dụng điện tại các khu vực vừa nêu trên được biết. Chúng tôi kính mong được sự thông cảm, chia sẻ của Quý khách hàng.

Xin chân thành cám ơn và trân trọng kính chào!

CÔNG TY ĐIỆN LỰC HẬU GIANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>