THÔNG BÁO

12/04/2016 | 06:39 GMT+7

- Căn cứ nội dung Công văn số: 17/CV.2016 ngày 30 tháng 03 năm 2016 của Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xi măng Cần Thơ, đã gửi cho: Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hậu Giang; Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành và Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Hậu Giang;

Nay Công ty Cổ phần Bất động sản Cantcimex thông báo:

1/ Những cá nhân: “Chưa bốc thăm để nhận nền Tái định cư” thuộc Khu tái định cư phục vụ Khu công nghiệp Sông Hậu đợt 2, giai đoạn 1, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang. Công ty sẽ tạo điều kiện gia hạn đến hết ngày 30/06/2016 là thời hạn cuối cùng, để các cá nhân liên hệ với Công ty tiến hành các thủ tục bốc thăm và nhận nền Tái định cư. Nếu chậm trễ thì Công ty sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm hoặc giải quyết khiếu nại gì về sau.

2/ Đối với các trường hợp: “Đã bốc thăm nhưng chưa nhận nền Tái định cư” theo quy định. Công ty sẽ tạo điều kiện gia hạn đến hết ngày 30/04/2016 là thời hạn cuối cùng, để các cá nhân liên hệ với Công ty tiến hành các thủ tục nhận nền Tái định cư. Nếu chậm trễ thì Công ty sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm hoặc giải quyết khiếu nại gì về sau. Đồng thời Công ty sẽ được phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất thuộc diện này cho bên thứ ba, do lỗi không thuộc về Công ty.

Đây là thời hạn cuối cùng để các cá nhân tự nguyện thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình, nếu vi phạm về thời hạn, đồng nghĩa với việc đơn phương khước từ quyền lợi của mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

- Địa chỉ liên lạc: Văn phòng Công ty CP Bất động sản Cantcimex: Cụm CNTT Phú Hữu A, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang

- Số điện thoại Công ty: 07113.949126

- Số điện thoại của cá nhân có chức năng giải quyết: 0907.7710450 (gặp A.Châu)

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>