Shophouse: lợi ích kép trong tầm tay

17/06/2016 | 06:45 GMT+7

Mô hình nhà phố thương mại Shophouse đang cho thấy thế mạnh vượt trội của mình khi mang lại lợi ích kép cho người mua, không những sở hữu nhà đẹp ở khu phố sang trọng tiện nghi, chủ nhà còn chủ động kinh doanh hoặc cho thuê với giá trị lợi nhuận cao.

Kênh đầu tư hấp dẫn

Thị trường BĐS năm 2016 đã cho thấy những tín hiệu khởi sắc vượt trội khi dòng tiền đổ vào thị trường này ngày một gia tăng, nhất là phân khúc trung và cao cấp. Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhận định, thời gian này kênh đầu tư bất động sản trở nên hấp dẫn và có lời hơn nhiều so với một số kênh tài chính khác như chứng khoán, vàng, đô la.

Theo đánh giá của Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Việt Nam, thị trường bất động sản đang có tăng trưởng mạnh với tỉ lệ giao dịch thành công cao. Từ cuối năm 2015 sang năm 2016 thị trường bắt đầu hình thành xu hướng mua nhà đầu tư sinh lời trong đó đổ tiền vào bất động sản được coi là tài sản dự trữ sinh lời hấp dẫn bậc nhất.

Không chỉ ở Hà Nội, TP.HCM mà ở nhiều địa phương trên cả nước cũng hình thành xu hướng đầu tư vào bất động sản như Cần Thơ, Yên Bái, Hải Phòng, Thái Bình... Theo các chuyên gia, thói quen giữ tiền của người dân cũng dần thay đổi. Tích trữ tiền gửi ngân hàng hay mua vàng giữ của không còn là lựa chọn số 1 của nhiều người nữa mà thay vào đó họ đổ tiền đầu tư vào những dự án bất động sản có tính thanh khoản cao.

Chuỗi dự án Vincom Shophouse là một ví dụ điển hình minh chứng cho sự thay đổi trong lựa chọn đầu tư của khách hàng. Sức hút của shophouse đã được minh chứng khi 100% các căn nhà phố tại Park Hill 7-8 đã bán hết. Tại Hải Phòng, khoảng 70% số căn Vincom Shophouse Hải Phòng cũng đã được đặt mua ngay trong ngày đầu mở bán.

Vincom Shophouse Rạch Giá, Vincom Shophouse Tuyên Quang, Vincom Shophouse Lạng Sơn, Vincom Shophouse Thanh Hóa cũng thành công vượt trội với kết quả là khách hàng đã đăng ký đặt cọc mua hết số lượng căn nhà phố thương mại của dự án ngay trong ngày đầu mở bán, tạo ra làn gió mới cho thị trường bất động sản các tỉnh này.

Mới đây, chủ đầu tư Vingroup tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án Vincom Shophouse Vị Thanh tại thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang và đã gây nên một làn sóng đầu tư mới tại tỉnh này.

“Lợi ích kép” trong tầm tay

Dự án Vincom Shophouse ở Hậu Giang được chú ý ngay từ những ngày đầu bởi tính mới lạ của dự án. Với thiết kế nhà nhiều tầng, trong đó mặt sàn các tầng để trống, khách hàng có thể thoải mái sáng tạo để hưởng tối đa lợi ích kép: vừa ở, vừa tự kinh doanh hoặc cho thuê lại.

Dự án Vincom Shophouse Vị Thanh nằm tại trung tâm của TP. Vị Thanh, nơi có khả năng phát triển mạnh về kinh tế của tỉnh, đồng thời có thể kinh doanh các dịch vụ phục vụ khách tới hội họp, vui chơi giải trí mua sắm. Do đó, cơ hội sinh lời sẽ mở ra với các mặt hàng kinh doanh vô cùng đa dạng như thời trang, vàng bạc trang sức, siêu thị mini, nhà hàng, khách sạn…

Sức hút từ TTTM đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Hậu Giang cũng sẽ giúp cho các gian hàng Shophouse có thêm một lượng khách cực kỳ ổn định và hứa hẹn trở thành điểm du lịch để khách ghé thăm mua sắm khi di chuyển trên hành trình khám phá miền Tây sông nước.

Không chỉ có thế, gia chủ còn có cơ hội kiếm lợi nhuận lâu dài từ việc cho thuê mặt bằng tầng trệt làm cửa hàng tiện ích hay văn phòng kinh doanh. Khách hàng cũng có thể cho thuê toàn bộ căn nhà, bán lại nhà với lợi nhuận hấp dẫn.

Cơ hội sở hữu 1 căn shophouse đẳng cấp và được tận hưởng một cuộc sống đỉnh cao với một bước ra phố để tận hưởng hàng loạt những tiện ích 5 sao của dự án đang mở ra với đông đảo khách hàng.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>