Bảo hiểm Bảo Việt đưa ra thị trường sản phẩm

Bảo An Gia Đình Việt & bảo hiểm Bệnh Ung Thư (K-CARE)

03/10/2016 | 06:27 GMT+7

Với chiến lược không ngừng đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, ngày 02/10/2016 Công ty Bảo Việt Hậu Giang thuộc Tập đoàn Tài chính bảo hiểm Bảo Việt chính thức đưa ra thị trường các sản phẩm bảo hiểm mới. Đó là bảo hiểm Bảo An Gia Đình Việt và bảo biểm Bệnh Ung Thư (K-Care). Quyền lợi khi tham gia sản phẩm sẽ làm cho khách hàng an tâm chăm sóc bản thân và gia đình với kế hoạch bảo vệ tài chính trước rủi ro tai nạn, bệnh tật…

1. Sản phẩm Bảo An Gia Đình Việt: Đây là sản phẩm bán chéo chuyên nghiệp đầu tiên của Bảo hiểm Bảo Việt được phân phối duy nhất qua kênh tư vấn viên của Bảo Việt Nhân Thọ. Bảo An Gia Đình Việt là sản phẩm dành cho khách hàng hiện tại và tiềm năng, những người có nhu cầu tăng cường thêm sự bảo vệ cho bản thân và những người thân trong gia đình trước những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống. Sản phẩm này dành cho khách hàng từ 0 đến 65 tuổi vào thời điểm phát sinh hiệu lực của hợp đồng, trong trường hợp tham gia tái tục liên tục theo Quy tắc bảo hiểm này từ năm 65 tuổi, được nhận bảo hiểm đến tối đa 70 tuổi.

Số tiền bảo hiểm tham gia theo ba mức: 20 triệu đồng, 30 triệu đồng và 50 triệu đồng (ĐK:A=ĐK:B=ĐK:C) là số tiền tối đa mà Bảo hiểm Bảo Việt chi trả đối với mỗi điều kiện bảo hiểm trong một năm hợp đồng, đối với mỗi điều kiện bảo hiểm thì quyền lợi bảo hiểm khác nhau. Ví dụ ĐK:C Nếu người được bảo hiểm bị ốm đau bệnh tật, thai sản khi nằm viện phẫu thuật thì được chi trả tiền nằm viện và tiền phẫu thuật theo bảng tỷ lệ trả tiền phẫu thuật ban hành kèm quy tắc bảo hiểm.   

2. Sản phẩm bảo hiểm Bảo Việt K-Care: Là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho rủi ro bệnh ung thư, lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam. Đây là giải pháp tài chính hiệu quả, hỗ trợ kịp thời và toàn diện cho người mua bảo hiểm ngay sau khi mắc bệnh ung thư với tổng quyền lợi chi trả lên đến 1,2 tỉ đồng, giúp người bệnh an tâm điều trị ung thư sớm và triệt để, giảm được nguy cơ tử vong từ căn bệnh tử thần. Với mức phí phù hợp, mang đến quyền lợi chi trả bảo hiểm đa dạng và hấp dẫn cho người mua bảo hiểm bao gồm: quyền lợi bảo hiểm ung thư (giai đoạn sớm và giai đoạn trễ), quyền lợi trợ cấp nằm viện, quyền lợi tử vong do bệnh ung thư và quyền lợi tử vong do tai nạn.

Đặc biệt, quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư sẽ được thanh toán trọn gói cho khách hàng ngay sau lần chẩn đoán điều trị, với số tiền tối đa lên đến 1 tỉ đồng, nhằm giúp người được bảo hiểm có thể chủ động điều trị bệnh ung thư sớm và yên tâm lựa chọn các địa chỉ, phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, đạt hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm này dành cho khách hàng từ 16-65 tuổi, kéo dài muộn nhất tới ngày sinh nhật 75 tuổi nếu tái tục trước 65 tuổi.

Trong vòng 180 ngày kể từ ngày người đóng bảo hiểm có chẩn đoán ung thư giai đoạn sớm, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ chi trả quyền lợi trợ cấp nằm viện 2% số tiền bảo hiểm/ngày x số ngày nằm viện, tối đa không quá 30 ngày theo giới hạn cả đời được quy định cụ thể trong bản quyền lợi bảo hiểm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Hậu Giang. Điện thoại: 07113. 876362 hoặc  07113. 580979. Địa chỉ liên hệ: Số 36, đường 1 Tháng 5, phường I, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

T.XOÀN ghi

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>