Hậu kiểm 50 phương tiện vận chuyển hàng hóa

11/08/2021 | 10:15 GMT+7

(HG) - Những ngày qua, lực lượng Thanh tra Sở Giao thông Vận tải tỉnh đã tiến hành hậu kiểm khoảng 50 phương tiện vận chuyển hàng hóa trên địa bàn các huyện Phụng Hiệp, Vị Thủy và thành phố Vị Thanh. Đặc biệt là kết hợp các lực lượng chức năng liên quan tập trung hậu kiểm ở các điểm đầu mối lên xuống hàng hóa ở Khu công nghiệp Sông Hậu và Khu công nghiệp Tân Phú Thạnh. Qua kiểm tra bước đầu, cơ bản các tài xế đã xuất trình được các thủ tục, giấy tờ; nhất là giấy xét nghiệm âm tính với vi-rút SARS-CoV-2 còn hiệu lực. Lực lượng chức năng lưu ý các tài xế thường xuyên kiểm tra, cập nhật đảm bảo thời hạn giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 còn giá trị (trong 72 giờ kể từ khi có kết quả xét nghiệm). Đồng thời, nhắc nhở một số chủ phương tiện lưu ý dán giấy nhận diện phương tiện (mã QR Code) lên vị trí dễ nhìn thấy trên xe để thuận tiện hơn trong quá trình lưu thông, kiểm tra được nhanh chóng.

Ngành chức năng đã hậu kiểm khoảng 50 phương tiện vận chuyển hàng hóa trên địa bàn các huyện Phụng Hiệp, Vị Thủy và thành phố Vị Thanh.

Theo cơ quan chức năng, qua kiểm tra, có tình trạng một số phương tiện đăng ký cấp mã QR Code ở tỉnh khác chưa cập nhật đầy đủ thông tin của lái xe. Còn lịch trình, điểm đi, điểm đến thì được cập nhật đầy đủ, nhất là tuân thủ nghiêm quy định về giấy xét nghiệm âm tính với vi-rút SARS-CoV-2.

Tin, ảnh: KỲ ANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>