Trên 100 công đoàn viên tham gia Ngày hội văn hóa chất lượng - cải tiến 5S

27/10/2020 | 16:59 GMT+7

(HGO) - Ngày 27-10, Công đoàn nghành y tế phối hợp với Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Ngày hội văn hóa chất lượng và tập huấn cải tiến 5S (sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc, sẵn sàng) cho cán bộ đoàn viên công đoàn trong ngành nhằm để đánh giá hiệu quả việc triển khai thực hiện Đề án cải tiến chất lượng và các cải tiến môi trường làm việc theo tiêu chí 5S của cán bộ đoàn viên thời gian qua.

Các đội thi báo cáo kết quả thực hiện cải tiến 5S bằng powerpiont với nhiều hình ảnh minh họa sinh động, thực tế.

Hoạt động của ngày hội được thực hiện qua hình thức hội thi giữa các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành y tế về kết quả thực hiện 5S tại cơ quan mình. Qua báo cáo việc đổi mới, cải tiến 5S của 12 đội thi đã cho thấy hiệu quả những cải tiến, những đổi mới khi thực hiện mô hình này giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc chuyên môn ở từng bệnh viện, trung tâm y tế. Ngày hội cũng là cơ hội để các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành y tế học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong cải tiến chất lượng theo tiêu chí 5S, góp phần xây dựng niềm tin và có sự hài lòng ngày càng cao của người bệnh.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải A cho đội Khoa nội tổng hợp (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) và trao 1 giải B cho Khoa tai - mũi  - họng (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) và trao 2 giải C, 2 giải khuyến khích.      

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>