Nhiều thành tựu sau 10 năm thành lập (10/10/2012 - 10/10/2022)

11/10/2022 | 08:59 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 10-10, Bệnh viện Đa khoa Số 10 đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (10/10/2012 - 10/10/2022) với nhiều thành tựu nổi bật. Ở chặng đường sắp tới, bệnh viện tiếp tục hành trình vì sức khỏe bệnh nhân với “Khát vọng vươn lên” không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả điều trị bệnh đạt bệnh viện hạng 2 tuyến huyện, là địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của người dân.

Y, bác sĩ bệnh viện luôn tận tuy hướng đến sự hài lòng của bệnh nhân.

Phát biểu ôn lại truyền thống thành lập bệnh viện, ông Trần Vạn Phúc, Chủ tịch Hội đồng thành viên Bệnh viện Đa khoa Số 10, thông tin: Tiền thân là Trung tâm Y khoa, vào ngày 10-10-2012, Bệnh viện Đa khoa Số 10 được thành lập tại huyện Châu Thành A. Đây là cơ sở khám, chữa bệnh tư nhân đầu tiên của tỉnh được thành lập theo chủ trương xã hội hóa y tế của Đảng và Nhà nước. Qua 10 năm, bệnh viện đã khẳng định được vị trí phát triển, thương hiệu trong lòng Nhân dân trong tỉnh và người dân các tỉnh, thành phố lân cận. Trong những năm tới, bệnh viện sẽ không ngừng cải tiến chất lượng với “3 trụ cột”: đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, nâng cao trình độ chuyên môn hướng đến xây dựng bệnh viện đạt hạng 2 tuyến huyện. Bệnh viện luôn mong muốn mang lại một dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị một cách tốt nhất đáp ứng nhu cầu của người dân. Hiện nay, bệnh viện đang lập dự án, năm 2023 sẽ khởi công xây dựng mới tòa nhà 12 tầng với quy mô bệnh viện 150 giường và dự kiến sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng vào năm 2025”.

Tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo Bệnh viện đã tặng Bảng kỷ niệm 10 năm cống hiến cho 10 y, bác sĩ đã có nhiều đóng góp cho bệnh viện.

Bệnh viện hoạt động với quan điểm xem sức khỏe là vốn quý nhất của con người, luôn đặt an toàn tính mạng, sức khỏe và sự hài lòng của bệnh nhân lên làm tiêu chí hàng đầu. Ban lãnh đạo bệnh viện đã mạnh dạn và nhạy bén xây dựng chiến lược kịp thời, quan tâm nâng cao số lượng, trình độ chuyên môn của y, bác sĩ. Sau 10 năm, số lượng y, bác sĩ đã tăng trên 6 lần. Đội ngũ bác sĩ hầu hết có trình độ sau đại học. Thầy thuốc bệnh viện có kỹ năng chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, luôn tận tụy với nghề, tận tâm với bệnh nhân. Bệnh viện hiện đã tập trung đầu tư cho cơ sở vật chất với quy mô bệnh viện 100 giường, thực hiện được 3.663 kỹ thuật theo phân tuyến kỹ thuật của Bộ Y tế. Mạnh dạn đầu tư mua sắm các loại thiết bị kỹ thuật cao nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ điều trị ngày càng tốt hơn.

Ông Trần Vạn Phúc (phải), Chủ tịch Hội đồng Thành viên Bệnh viện Đa khoa Số 10 tặng hoa và quà ghi nhận sự đóng góp của ông Phan Thanh Tùng, Giám đốc Bệnh viện.

HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>