Hotline phản ánh việc tăng giá bán khẩu trang y tế tại Hậu Giang

03/02/2020 | 10:44 GMT+7

Trước tình hình một số tỉnh, thành phố xảy ra hiện tượng thu gom, tăng giá bất hợp lý trang thiết bị y tế bảo vệ sức khỏe cho việc phòng bệnh, Cục QLTT Hậu Giang đã công bố số đường dây nóng.

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hậu Giang cho hay đơn vị đã công bố số điện thoại đường dây nóng để người dân phản ánh khi phát hiện trường hợp bán hàng kém chất lượng, hàng giả hay tăng giá bất hợp lý đối với trang thiết bị y tế bảo vệ sức khỏe cho việc phòng bệnh.

Cụ thể, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tổng Cục trưởng Tổng Cục QLTT, ông Phan Văn Chính, Cục trưởng Cục QLTT Hậu Giang đã yêu cầu các đội xây dựng kế hoạch để kiểm tra, phát hiện và xử lý các hành vi đầu cơ, găm hàng hoặc tăng giá bất hợp lý đối với trang thiết bị y tế phòng bệnh.

Cục trưởng Cục QLTT Hậu Giang cũng công bố hai số đường dây nóng là: 0939.884.555 và 0939.838.979 để người dân phản ánh khi phát hiện trường hợp bán hàng kém chất lượng, hàng giả hay tăng giá bất hợp lý đối với trang thiết bị y tế bảo vệ sức khỏe cho việc phòng bệnh như khẩu trang, găng tay, thuốc sát trùng cho bà con.

Theo Cục QLTT Hậu Giang

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>