150 gia đình chính sách được trao quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí

26/09/2022 | 07:12 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Huỳnh Văn Hùng, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp đoàn công tác của Bệnh viện Chợ Rẫy, Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền, đến tỉnh tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Các bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy, Thành phố Hồ Chí Minh đã khám cho 150 người thuộc các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.

Đoàn công tác gồm 16 y, bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy đã tiến hành khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 150 người thuộc các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh. Tại đây, đoàn tổ chức khám với nhiều nội dung như đo huyết áp, đo điện tim, siêu âm, tư vấn, cấp thuốc,... Nhân dịp này, Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền còn tặng 150 phần quà cho các gia đình chính sách, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, tổng giá trị quà tặng là 75 triệu đồng.

Hoạt động góp phần thể hiện tinh thần đoàn kết, nghĩa tình, sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước, các tổ chức, đơn vị và doanh nghiệp đối với người có công, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Giúp họ có được sức khỏe và cuộc sống đủ đầy hơn.

Tin, ảnh: ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>