Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng

27/04/2022 | 16:50 GMT+7

 (HGO) - Từ ngày 21 đến 27-4, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa I/2022. Có 39 học viên tham gia lớp học đến từ các chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Khối.

Trong khóa học, học viên đã được tìm hiểu, nghiên cứu: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 100% học viên làm bài thu hoạch đạt yêu cầu sau khóa học và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng.

Đồng chí Huỳnh Văn Phước, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh (thứ 4 từ phải sang) trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Huỳnh Văn Phước, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực trong học tập, rèn luyện của lớp; đồng thời, ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm học tập của các học viên và nhấn mạnh: Kết quả học tập hôm nay chỉ là kết quả bước đầu, các học viên cần phải tiếp tục học tập, không ngừng tự trau dồi, rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống; tích cực bồi dưỡng, nâng cao trình độ, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tin, ảnh: LÊ CHUẨN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>