Tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông

26/09/2022 | 17:58 GMT+7

Thời gian qua, nhiều tuyến đường giao thông trên địa bàn tỉnh đã được đầu tư mới, duy tu, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội cho các địa phương. Nhờ vậy, việc đi lại và giao thương của người dân thuận tiện hơn. Tuy nhiên, vẫn còn một vài tuyến xuất hiện tình trạng xuống cấp rất cần được nhanh chóng sửa chữa để đảm bảo an toàn. Sau đây là một số hình ảnh phóng viên ghi nhận được.

Việc lưu thông qua đoạn đường Lê Hồng Phong, đoạn từ cầu 30 Tháng 4 đến cầu Nguyễn An Ninh, phường IV, thành phố Vị Thanh, đã trở thành nổi “ám ảnh” của người đi đường từ mấy tháng nay. Đây là trục đường có phương tiện lưu thông rất đông và có một dự án đang triển khai ven tuyến nhưng chưa hoàn thành.

Tình trạng ngập cục bộ trên đường Võ Văn Kiệt cũng thường xảy ra vào những ngày mưa nhiều, người đi đường cần chú ý quan sát, điều khiển phương tiện với tốc độ chậm để đảm bảo an toàn giao thông.

Còn đây là hiện trạng tuyến đường Nguyễn Văn Quy, cũng thuộc phường IV, thành phố Vị Thanh.

Nhiều “ổ gà, ổ voi” đọng nước mưa trên mặt đường Nguyễn Văn Quy tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông (ảnh ghi nhận vào ngày 22-9).

Tuyến đường từ trung tâm huyện Vị Thủy về hướng xã Vị Thủy (đoạn gần cổng chào xã nông thôn mới Vị Thủy) cũng đang xuống cấp.

N.H

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>