Huyện Phụng Hiệp: Họp mặt Ngày Gia đình Việt Nam

26/06/2019 | 07:47 GMT+7

(HG) - Huyện Phụng Hiệp vừa tổ chức họp mặt Kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28-6) và tổ chức hội thi nấu ăn “Gia đình khéo tay” năm 2019.

Ông Trần Không Dận (giữa), Phó Chủ tịch UBND huyện Phụng Hiệp, trao giấy khen cho các hộ gia đình.

Buổi họp mặt là dịp để nhắc nhở mọi người trong gia đình yêu thương, đùm bọc lẫn nhau; tôn vinh giá trị gia đình Việt Nam, phát huy truyền thống văn hóa Việt Nam, góp phần vào việc xây dựng gia đình Việt Nam theo 4 chuẩn mực “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”. Tại buổi họp mặt, Ban Chỉ đạo công tác gia đình huyện Phụng Hiệp đã tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Gia đình khéo tay”. Đây là dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trao đổi kinh nghiệm trong chế biến những món ăn ngon hàng ngày. Dịp này, UBND huyện Phụng Hiệp tặng giấy khen cho 45 hộ gia đình đã có thành tích tiêu biểu trong thực hiện phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa năm 2019.

Được biết, hiện toàn huyện Phụng Hiệp có 39.000 hộ gia đình văn hóa, chiếm 80% dân số toàn huyện, trong đó có 1.900 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu, 6.740 gương người tốt việc tốt, 660 gương người tốt việc tốt tiêu biểu.

Tin, ảnh: VĂN MINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>