Thành phố Vị Thanh: Sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị

15/06/2020 | 09:41 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, Thành ủy Vị Thanh sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trong 4 năm qua, thành phố Vị Thanh tổ chức tốt việc học tập Chỉ thị 05 và các chuyên đề hàng năm trong cán bộ và Nhân dân. Trong các buổi sinh hoạt lệ hàng tháng của các chi bộ và đảng bộ, đảng viên luân phiên báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch tu dưỡng, rèn luyện. Đối với các trường trên địa bàn, thành phố đưa vào giảng dạy bộ tài liệu “Bác Hồ và những bài học về đạo đức, lối sống dành cho học sinh”. Thành phố còn tổ chức các hội thi, như: tìm hiểu Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Lịch sử Đảng bộ địa phương, tổ chức cuộc thi sáng tác, quảng bá, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Việc thực hiện Chỉ thị 05 đã góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng, tạo những chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động, ý thức trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ, giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ, đảng viên, tác động tích cực đến người dân, tạo sức lan tỏa trong học tập và làm theo gương Bác.

Dịp này, thành phố đã khen thưởng cho 17 tập thể, 6 mô hình và 63 cá nhân có nhiều thành tích trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

THÙY LINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>